HÃNG HÀNG KHÔNG AMERICAN THẤY KHỐI LƯỢNG XOÀI TĂNG MẠNH

Một chuỗi cung ứng mới được thiết lập để vận chuyển xoài đến người tiêu dùng trên khắp nước Mỹ đã giúp American Airlines Cargo xử lý khối lượng trái cây kỷ lục.

Hãng vận tải này đã xử lý khối lượng lô hàng xoài kỷ lục ở nửa chặng đường của dự án kéo dài nhiều tháng trong mùa hè.
Cho đến nay, tàu sân bay đã di chuyển được hơn 25 tấn. xoài với khối lượng dự kiến đạt 60 tấn. vào cuối tháng 8.

Hãng vận tải cho biết xoài bắt đầu quá cảnh lần đầu tiên vào cuối tháng 5 và sẽ tiếp tục vận chuyển đến cuối tháng 8, với khối lượng đạt đỉnh vào giữa tháng 7 đến giữa tháng 8.

Bộ phận vận chuyển hàng hóa của hãng hàng không năm nay sẽ sử dụng cơ sở của mình tại Sân bay Quốc tế Louis Armstrong New Orleans (MSY) làm trung tâm vận chuyển xoài trên khắp nước Mỹ.

Xoài có nguồn gốc từ Pakistan và được một trong những đối tác liên lục địa của Mỹ vận chuyển đến Sân bay Liên lục địa George Bush (IAH), nơi chúng được vận chuyển đến nhà máy xử lý để rửa và sau đó đến MSY.

Ngoài MSY, American sử dụng mạng lưới nội địa của mình để vận chuyển xoài khắp Hoa Kỳ thông qua các trung tâm Sân bay Quốc tế Charlotte Douglas (CLT), Sân bay Quốc tế Chicago O’Hare (ORD) và Sân bay Quốc tế Dallas/Fort Worth (DFW).

Hãng vận tải cho biết: “Đây là dự án đầu tiên có quy mô như vậy được thực hiện từ hoạt động vận chuyển hàng hóa của American tại MSY”.

Leave Comments

0908 033 181
0908033181