Changi duy trì khối lượng hàng hóa tăng theo nhu cầu của Trung Quốc và Mỹ

Sân bay Changi Singapore chứng kiến khối lượng hàng hóa hàng không trong quý 2 tăng mạnh phần lớn nhờ luồng vận chuyển mạnh mẽ từ Mỹ và Trung Quốc.

Sân bay đã đăng ký sản lượng vận chuyển hàng không đạt 485.000 tấn từ tháng 4 đến tháng 6. Tập đoàn sân bay Changi cho biết sản lượng đã tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tập đoàn cho biết: “Sự tăng trưởng được ghi nhận trên tất cả các luồng hàng hóa – xuất khẩu, nhập khẩu và trung chuyển, dẫn đầu là các luồng hàng hóa mạnh mẽ giữa Singapore và Trung Quốc, cũng như Mỹ”.

“Trong giai đoạn này, năm thị trường vận chuyển hàng hóa hàng không hàng đầu của Changi là Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ và Hoa Kỳ.”

Tính đến thời điểm hiện tại, Changi đã xử lý tổng cộng 960.000 tấn vận tải hàng không.

Trong quý đầu tiên của năm, Changi đã xử lý 475.000 tấn, được hưởng lợi từ hoạt động trung chuyển mạnh mẽ, đặc biệt là các tuyến vận chuyển với Trung Quốc.

Các ngành dọc chính của sân bay bao gồm dược phẩm, hàng dễ hỏng, thương mại điện tử và vật liệu tiên tiến, bao gồm cả chất bán dẫn.

Các hãng hàng không có hoạt động vận chuyển hàng hóa tại Changi bao gồm Spice Express có trụ sở tại Ấn Độ, Tasman Cargo Airlines của Úc và Atlas Air có trụ sở tại Hoa Kỳ, cũng như DHL Express và Singapore Airlines, những đối tác khai thác các hoạt động ngoài Changi.

Tính đến ngày 1 tháng 7, 94 hãng hàng không khai thác hơn 6.900 chuyến bay theo lịch trình hàng tuần tại Changi, kết nối Singapore với 158 thành phố ở 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Leave Comments

0908 033 181
0908033181