T’WAY BẮT ĐẦU MỞ RỘNG CHÂU ÂU VỚI CÁC TUYẾN ĐƯỜNG ROME, BARCELONA

Hãng Hàng Không Giá Rẻ T’Way Air của Hàn Quốc đã xác nhận việc triển khai hai trong số bốn đường bay châu Âu mà hãng có được thông qua các biện pháp khắc phục cạnh tranh áp dụng cho đề xuất sáp nhập Air-Asiana của Hàn Quốc.

Là một phần trong thỏa thuận đạt được với Ủy ban Châu Âu (EC) vào tháng 2, Korean Air cam kết cung cấp hỗ trợ khởi động và chỗ trống tại sân bay cho T’Way trên các tuyến đã chọn. Các tuyến đường được đề cập là giữa Seoul và Barcelona, Frankfurt, Paris và Rome.

Cho đến nay, T’Way chỉ đưa ra ước tính chung về thời điểm bắt đầu dịch vụ trên các tuyến này. Khi được cấp phê duyệt có điều kiện, EC cho biết các tuyến T’Way phải được triển khai trước khi việc sáp nhập Hàn Quốc-Asiana có thể được tiến hành.

T’Way thông báo họ sẽ triển khai ba chuyến bay hàng tuần Seoul-Rome từ ngày 8 tháng 8, cũng như ba chuyến bay hàng tuần Seoul-Barcelona từ ngày 11 tháng 9. Hãng đã bắt đầu bán vé cho các dịch vụ này, cả hai đều sẽ được khai thác bằng máy bay Airbus A330.

Hãng cho biết chuyến bay Frankfurt của họ sẽ khởi hành vào tháng 10 nhưng vẫn chưa ấn định ngày cụ thể cũng như chưa bán vé. Cũng không có ngày ấn định cho tuyến đường Paris, đây là một quá trình phức tạp hơn.

Leave Comments

0908 033 181
0908033181